Quy định về Thanh toán và Giao hàng tại Thế Giới Đệm Việt

  • Tháng Mười Một 18, 2020
  • Thanh toán và giao hàng

Để giúp Qúy khách hàng mua hàng được nhanh hơn, tiện lợi hơn. Thế Giới Đệm Việt xin gửi tới quý khách hàng chính sách, quy định về thanh toán và giao hàng của công ty chúng tôi. Mời Quý khách hàng cùng tham khảo.

Quy định về thanh toán

Quý khách có thể thanh toán khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Đệm Việt hoặc đặt mua hàng Online bằng những cách sau:

1. Mua hàng và thanh toán bằng tiền mặt

1.1. Mua hàng và thanh toán tại showroom của Thế Giới đệm Việt

Quý khách mua hàng trực tiếp tại Showroom Thế Giới Đệm Việt có thể thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại quầy thu ngân của Showroom.

Ngay khi Quý khách thanh toán xong, nhân viên kế toán sẽ gửi lại Quý khách Hóa đơn tài chính và nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn Quý khách hình thức giao nhận hàng.

1.2. Mua hàng và thanh toán tại điểm giao nhận hàng

Đối với các khu vực cách Showroom không quá 30km. Quý khách có thể thực hiện thanh toán bằng tiền mặt tại điểm nhận giao nhận hàng. Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

Quy định thanh toán

Quy định thanh toán

2. Mua hàng và thanh toán bằng chuyển khoản

Quý khách có thể thực hiện mua hàng và thanh toán bằng phương thức chuyển khoản qua ngân hàng cho chúng tôi vào một trong các tài khoản sau đây:

  1. Ngân Hàng: MB Bank.
  • STK: 8900.1330.89999.
  • Chủ TK: Nguyễn Giầu Sang
  • Chi nhánh: Hoàng Quốc Việt
  1. Ngân Hàng: ACB.
  • STK: 788.6347
  • Chủ TK: Nguyễn Giầu Sang
  • Chi nhánh: Trần Quốc Hoàn
  1. Ngân Hàng: TPbank.
  • STK: 0415.6816.201
  • Chủ TK: Nguyễn Giầu Sang
  • Chi nhánh: Hoàng Quốc Việt

Sau khi thực hiện chuyển khoản thanh toán, Quý khách hàng vui lòng báo cho bộ phận bán hàng để xác nhận một cách nhanh nhất. Ngay sau khi nhận được thanh toán, Thế giới đệm Việt sẽ tiến hành hoàn tất thủ tục đặt hàng và giao hàng trong thời gian quy định. Đơn hàng sẽ không được thực hiện nếu Quý khách chưa thanh toán.

Lưu ý:

– Đối với khách hàng ở các khu vực không có Hệ thống Showroom Thế giới đệm Việt. Quý khách có thể thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng + phí giao hàng (nếu có) tại Showroom gần nhất hoặc thanh toán chuyển khoản.

– Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác), chúng tôi sẽ thu tiền trước toàn bộ giá trị đơn hàng + phí giao hàng (nếu có).

Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán, Thế giới đệm Việt sẽ liên hệ với quý khách về thời gian và Phương tiện chuyển hàng.

Quy định về giao hàng 

Quy định chính sách giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Hệ thống Thế Giới Đệm Việt.

Quy định giao hàng

Quy định giao hàng

Phạm vi áp dụng và thời gian giao hàng

Vận chuyển hàng nội thành Hà Nội

– Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội đối với tất các đơn hàng “đệm” có gí trị từ 300.000đ trở lên.

– Thời gian giao hàng: Giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng hoặc trong vòng 12h trong ngày

Vận chuyển hàng đi các tỉnh

– Thời gian giao hàng: Đơn hàng đi tỉnh sẽ được giao theo thời gian như sau:

– Trong bán kính 30 – 50 km, Từ: 2 – 3 ngày.

– Trong bán kính 51 – 100 km, Từ: 3 – 5 ngày.

– Trong bán kính 101 – 150 km, Từ: 5 – 7 ngày.

– Trong bán kính 151 – 200 km, Từ: 7 – 10 ngày.

– Giao nhận các khu vực sau: Thành phố Hà Nội và các tỉnh: Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Nguyên, Ninh Bình, Hà Nam, Việt Trì, Nam Định, Hải Phòng, Bắc Giang, Hoà Bình…

– Hình thức vận chuyển: Chuyển qua hệ thống xe tải của Đệm Việt hoặc thuê xe ngoài, xe khách, chuyển phát nhanh tới khu vực địa lý của khách hàng.

LƯU Ý: Tất cả các đơn hàng chuyển đi các tỉnh khách hàng đều phải thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng cho Đệm Việt, hình thức có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng.

Ghi chú và diễn giải

– “Bán kính” được hiểu như sau: Trong mọi trường hợp, khách hàng mua Offline (cửa hàng) hoặc Online (qua kênh TMĐT) thì “bán kính” giao hàng miễn phí 10KM…, 200KM đều được hiểu là khoảng cách tính từ Cửa hàng Đệm Việt gần nhất tới địa chỉ giao hàng của khách.

– Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi vận chuyển miễn phí (nếu có) được tính chung cho các trường hợp (Xe máy hoặc Ôtô) với mức phí như sau:

 Bảng phí vận chuyển hàng hóa nội địa tại Thế giới đệm Việt

–  Trong bán kính 30km, miễn phí.

–  Trong bán kính 30 – 50 km, hỗ trợ 50.000 đồng.

–  Trong bán kính 51 – 100 km, hỗ trợ 100.000 đồng.

–  Trong bán kính 101 – 150 km, hỗ trợ 150.000 đồng.

–  Trong bán kính 151 – 200 km, hỗ trợ 200.000 đồng.

–  Bán kính xa hơn, liên hệ theo số Hotline: 1800 6301 để được tư vấn

– Trong một số trường hợp khách quan Đệm Việt có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 1800 6301 của Đệm Việt để nhận trợ giúp.

Đối với những đơn hàng ở xa

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài. Để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Đệm Việt sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

Cước phí giao nhận ở xa

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Quy Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng. Cách thức tính Trọng Lượng Quy Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.

– Quý khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

– Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

– Ngoài định mức quý khách vui lòng thanh toán những phát sinh.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Đệm Việt hoặc do chúng tôi chỉ định. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Đệm Việt đến quý khách

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 1800 6301.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Đệm Việt không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai hàng hóa… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như: mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Đệm Việt đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Dịch vụ nắp đặt sản phẩm

Ngoài những chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện. Đệm Việt không nhận lắp đặt sản phẩm lên giường cho khách hàng.

LƯU Ý: Đội ngũ giao nhận Đệm Việt không hỗ trợ vận chuyển hàng lên tầng cho khách nếu bị vướng cửa và cầu thang hẹp không cho lên được. Do đó, quý khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Đệm Việt đến giao hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về quy định thanh toán và giao hàng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng hoặc liên hệ 1800 6301 để được giải đáp miễn phí. Xin trân trọng cảm ơn!

Không cho phép bình luận.

Bài viết liên quan
Top tìm kiếm
đệm đệm bông ép đệm lò xo đệm cao su đệm hanvico nệm liên á đệm sông hồng đệm kim cương nệm dunlopillo đệm hàn quốc chăn ga gối đệm chăn ga gối đệm hanvico chăn ga gối đệm sông hồng