Quy định về Thanh toán và Giao hàng tại Thế Giới Đệm Việt

  • Tháng Mười Một 18, 2020
  • Thanh toán và giao hàng

Để giúp Qúy khách hàng mua hàng được nhanh hơn, tiện lợi hơn. Thế Giới Đệm Việt xin gửi tới quý khách hàng chính sách, quy định về thanh toán và giao hàng của công ty chúng tôi. Mời Quý khách hàng cùng tham khảo.

Quy định về thanh toán

Quý khách có thể thanh toán khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Đệm Việt hoặc đặt mua hàng Online bằng những cách sau:

1. Mua hàng và thanh toán bằng tiền mặt

1.1. Mua hàng và thanh toán tại showroom của Thế Giới đệm Việt

Quý khách mua hàng trực tiếp tại Showroom Thế Giới Đệm Việt có thể thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại quầy thu ngân của Showroom.

Ngay khi Quý khách thanh toán xong, nhân viên kế toán sẽ gửi lại Quý khách Hóa đơn tài chính và nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn Quý khách hình thức giao nhận hàng.

1.2. Mua hàng và thanh toán tại điểm giao nhận hàng

Đối với các khu vực cách Showroom không quá 30km. Quý khách có thể thực hiện thanh toán bằng tiền mặt tại điểm nhận giao nhận hàng. Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

Quy định thanh toán

Quy định thanh toán

2. Mua hàng và thanh toán bằng chuyển khoản

Quý khách có thể thực hiện mua hàng và thanh toán bằng phương thức chuyển khoản qua ngân hàng cho chúng tôi vào một trong các tài khoản sau đây:

  • 1. Ngân Hàng: MB Bank.
  • STK: 8900 1330 89999.
  • Chủ TK: Nguyễn Giầu Sang
  • Chi nhánh: Hoàng Quốc Việt
  • 2. Ngân Hàng: ACB (Á Châu).
  • STK: 788 6347
  • Chủ TK: Nguyễn Giầu Sang
  • Chi nhánh: Trần Quốc Hoàn
  • 3. Ngân Hàng: TPbank (Tiên Phong).
  • STK: 115 889 38888
  • Chủ TK: Nguyễn Giầu Sang
  • Chi nhánh: Hoàng Quốc Việt

Sau khi thực hiện chuyển khoản thanh toán, Quý khách hàng vui lòng báo cho bộ phận bán hàng để xác nhận một cách nhanh nhất. Ngay sau khi nhận được thanh toán, Thế giới đệm Việt sẽ tiến hành hoàn tất thủ tục đặt hàng và giao hàng trong thời gian quy định. Đơn hàng sẽ không được thực hiện nếu Quý khách chưa thanh toán.

Lưu ý:

  • Đối với khách hàng ở các khu vực không có Hệ thống Showroom Thế giới đệm Việt. Quý khách có thể thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng + phí giao hàng (nếu có) tại Showroom gần nhất hoặc thanh toán chuyển khoản.
  • Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác), chúng tôi sẽ thu tiền trước toàn bộ giá trị đơn hàng + phí giao hàng (nếu có).
  • Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán, Thế giới đệm Việt sẽ liên hệ với quý khách về thời gian và Phương tiện chuyển hàng.

Quy định về giao hàng 

Quy định chính sách giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Hệ thống Thế Giới Đệm Việt.

Quy định giao hàng

Quy định giao hàng

Phạm vi áp dụng và thời gian giao hàng

Vận chuyển hàng nội thành Hà Nội
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội áp dụng tuỳ từng sản phẩm (Đệm Việt có thể thay đổi chính sách bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước)
  • Thời gian giao hàng: Giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng hoặc trong vòng 24h-36h Đối với khách hàng ở Hà Nội (Quý Khách có thể đặt lịch giao hàng từ 08h-22h hằng này, trừ ngày lễ tết).
Vận chuyển hàng đi các tỉnh
  • Thời gian giao hàng: Đơn hàng đi tỉnh sẽ được giao từ 2 đến 7 ngày, tính từ khi Quý Khách thanh toán 100% đơn hàng.
  • Khách hàng Ở Tỉnh được hỗ trợ một phần phí vận chuyển (Vận chuyển qua xe khách hoặc xe tải). Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc.

LƯU Ý: Tất cả các đơn hàng chuyển đi các tỉnh khách hàng đều phải thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng cho Đệm Việt, hình thức có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng.

Ghi chú và diễn giải
  • Trong một số trường hợp khách quan Đệm Việt có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline của Đệm Việt để nhận trợ giúp.
  • Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài. Để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Đệm Việt sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Đệm Việt hoặc do chúng tôi chỉ định. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Đệm Việt đến quý khách
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Đệm Việt không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai hàng hóa… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như: mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Đệm Việt đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

Ngoài những chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện. Đệm Việt không nhận lắp đặt sản phẩm lên giường cho khách hàng.

LƯU Ý: Đội ngũ giao nhận Đệm Việt không hỗ trợ vận chuyển hàng lên tầng cho khách nếu bị vướng cửa và cầu thang hẹp không cho lên được. Do đó, quý khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Đệm Việt đến giao hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về quy định thanh toán và giao hàng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng hoặc liên hệ Hotline để được giải đáp miễn phí. Xin trân trọng cảm ơn!

Không cho phép bình luận.

Bài viết liên quan
Top tìm kiếm