Chính sách bảo hành

  • Tháng Tư 4, 2018

Với mục đích đảm bảo quyền lợi khách hàng về dịch vụ sau bán, Thế Giới Đệm Việt xin thông báo tới Quý khách hàng quy định và thủ tục về việc bảo hành sản phẩm. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều được BẢO HÀNH theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Quy định bảo hành chỉ áp dụng với các sản phẩm đệm, không áp dụng cho các sản phẩm chăn ga gối, phụ kiện khác.

Những sản phẩm không được bảo hành:

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

– Phiếu, sổ, tem bảo hành không còn rõ ràng các thông tin về sản phẩm, thời hạn bảo hành, các thông tin bị tẩy xóa, sửa đổi.

Thủ tục bảo hành:

  • Bộ phận CSKH tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ Bảo hành sản phẩm của khách hàng
  • Bộ phận CSKH liên hệ với bộ phận Bảo hành của Nhà sản xuất
  • Nhân viên kỹ thuật của Nhà sản xuất qua nhà khách hàng kiểm tra và thẩm định sản phẩm
  • Bộ phận CSKH làm việc với Nhà Sản xuất về: kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho Khách hàng.

Quý khách hàng khi mua hàng tại Thế Giới Đệm Việt vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành vui lòng liên hệ theo Hotline: 1800 6301.

Top tìm kiếm