KHUYẾN MẠI TỪNG BỪNG – MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG

  • Tháng Tư 26, 2021
  • Khuyến Mại

Tiếp nối chương trình tri ân khách hàng của THẾ GIỚI ĐỆM VIỆT , quý khách hàng không thể bỏ lỡ chương trình khuyến mại đặc biệt “MUA 1 ĐỆM TẶNG 1 ĐỆM” trong dịp đại lễ Mừng Ngày Giải Phóng 30/4 . Chương trình áp dụng khi bạn mua 1 Đệm Lò Xo Hanvico Optimal hoặc 1 Đệm Lò Xo Hanvico Amelia Luxury( Cao Cấp) Bạn sẽ được tặng ngay 1 đệm Cùng loại (cùng kích thước hoặc nhỏ hơn).

1. ĐỆM LÒ XO HANVICO AMELIA LUXURY (CAO CẤP)

ĐỆM LÒ XO HANVICO AMELIA LUXURY  thuộc phân khúc cao cấp với độ dày 30cm, được sản xuất theo quy trình khép kín, thân thiện với môi trường và an toàn cho người tiêu dùng.

  • Chất liệu: Chất liệu vải tencel bao bọc bên ngoài, vải tích hợp khả năng chống cháy, chống thấm, chống mùi và nấm mốc. Đặc biệt, áo bọc còn ứng dụng công nghệ lớp vải 3D siêu thông thoáng mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người nằm.
  • Nâng đỡ cơ thể: Hệ thống lò xo túi độc lập với lớp bảo vệ kép dành riêng cho lõi lò xo gia tăng độ bền, độ nẩy và khả năng đàn hồi tốt. Nhờ có lớp foam cường lực cùng với lớp cao su Latex siêu mềm giúp gia tăng độ êm ái và thoải mái cho người nằm.
  • Chống khuẩn: Lớp bông cao cấp ứng dụng công nghệ bông nano chống khuẩn.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt đệm lò xo cao cấp có thể tháo rời giúp việc giặt giũ vệ sinh nệm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH: Tặng một đệm lò xo Hanvico Amelia Luxury cùng kích thước hoặc nhỏ hơn khi mua:

Chi tiết sản phẩm Click >> Tại đây 

2. ĐỆM LÒ XO HANVICO OPTIMAL

Đệm lò xo Hanvico Optimal với thiết kế mang tính đột phá, hiện đại phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm được phân phối tại Thế Giới Đệm Việt với cam kết chất lượng cùng giá cả ưu đãi tốt nhất.

  • Hệ thống lò xo túi độc lập với lớp foam cường lực có khả năng đàn hồi tốt, hạn chế tiếng ồn.
  • Lớp áo đệm sử dụng chất liệu vải nhập khẩu cao cấp, mềm mịn và thoáng mát.
  • Nâng đỡ cột sống hoàn hảo, không gây đau lưng, hỗ trợ tuần hoàn máu, giúp người nằm luôn thoải mái dễ chịu ở mọi tư thế nằm.
  • Công nghệ bông Nano chống khuẩn vừa tạo độ êm ái dễ chịu cho người nằm vừa hạn chế sự xâm nhập của nấm mốc, côn trùng gây hại, đảm bảo sức khỏe người dùng.
  • Bảo hành 10 năm

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH: Tặng một đệm lò xo HANVICO OPTIMAL cùng kich thước hoặc nhỏ hơn khi mua:

Chi tiết sản phẩm Click >> Tại đây

 

ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và hướng dẫn bạn cách lựa chọn, cách sử dụng và hướng dẫn tốt nhất cho sản phẩm luôn mới đảm bảo cho sức khỏe khi sử dụng. Đặc biệt Thế Giới Đệm Việt luôn đưa ra các chương trình hấp dẫn cùng với hàng ngàn mẫu mã, sản phẩm với những phần quà hấp dẫn nhất tới khách hàng nhằm tri ân và mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh nhất.

Hotline: 1800 6301 (miễn phí cước)

Hoặc bạn có thể đặt hàng Online tại website: https://thegioidemviet.vn/

Chúng tôi có nhận ship đến tận nhà (có đặt lịch giao hàng ngoài giờ hành chính)

Hoặc bạn có thể đến 3 Showroom sau để chọn lựa sản phẩm: Click xem >>> địa chỉ Cửa Hàng

Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất có giá thành hợp lý nhất.

Không cho phép bình luận.

Top tìm kiếm